เดินทางสู่ห้วยขาแข้ง…

เดินทางสู่ห้วยขาแข้ง…

วันที่ 30 สิงหาคม 2567 สำนักงานมูลนิธิสืบนาคะเสถียรจะปิดทำการ เนื่องจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิทั้งหมดจะเดินทางไปยังเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง เพื่อทำกิจกรรมงานรำลึก 34 ปี สืบ นาคะเสถียร

รายละเอียดกิจกรรม

ทั้งนี้ เนื่องจากทางเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า ไม่อนุญาตให้กางเต๊นท์สำหรับค้างแรมภายในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าได้ ผู้สนใจควรเตรียมหาที่พักล่วงหน้า

หรือสามารถสอบถามไปยัง กลุ่มวิสาหกิจส่งเสริมท่องเที่ยวสัตว์ป่าตำบลระบำ ซึ่งให้บริการพื้นที่ลานกางเต๊นท์ อกจากบริการดังกล่าวแล้ว ทางกลุ่มยังมีกิจกรรมศึกษาธรรมชาติที่น่าสนใจบริการเช่นกัน

ในส่วนของสำนักงานมูลนิธิสืบนาคะเสถียร จะกลับมาเปิดทำการอีกครั้งในวันอังคารที่ 3 กันยายน 2567

สำหรับผู้สนใจสนับสนุนของที่ระลึกองค์กร หรือ pre-order ของที่ระลึกวาระ 34 ปี สืบ นาคะเสถียร A Journey Through Coordinates (จนถึงวันที่ 15 กันยายน) ยังสามารถสั่งทางออนไลน์ได้ตามปกติ

และหลังจากเสร็จกิจกรรมที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้งแล้ว สัปดาห์ต่อไปขอเชิญร่วมงาน สืบ สว่าง กลางใจป่า ครั้งที่ 3 เสาร์และอาทิตย์ที่ 7-8 กันยายน 2567 ณ สวนป่า พญาไม้ รีสอร์ท อุทัยธานี

รวมถึง เสาร์และอาทิตย์ที่ 14-15 กันยายน 2567 รำลึก 34 ปี สืบ นาคะเสถียร A Journey Through Coordinates ห้องอเนกประสงค์ ชั้น 1 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร